วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ถุงขยะดำ

จำหน่ายถุงขยะที่ได้มาตรฐานคุณภาพของสินค้าดี เนื้อถุงพลาสติกมีความเหนียวและหนาไม่ฉีกขาดง่าย
ก้นถุงซีลด้วยระบบความร้อน จึงทำให้ตัวถุงขยะของเราทนทาน ทำจากเม็ดประเภท HDPE
ช่วยให้มีความยืดหยุ่นและเหนียวเหมาะแก่การใช้งานมากขึ้น มีให้เลือกหลายขนาด และหลายสี
เราเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย
ของเรามีสต็อคพร้อมบริการจัดส่งในการสั่งซื้อไม่เกิน 3 วันลูกค้าจะได้รับสินค้าทันทีค่ะ
มีแอดมิน คอยให้คำปรึกษาลูกค้าทุกๆท่านค่ะ🙏
สนใจโทร: 093-3274688
ID line: kpp40422

website https://www.facebook.com/profile.php?id=100009338262234


ถุงขยะสีดำแบบหนา


ถุงขยะสีดำแบบหนา


สต็อคเก็บสินค้าบางส่วนของเราค่ะ

เรายินดีที่จะดูแลลูกค้าทุกๆท่านค่ะ😊😁🙏






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผ้าเช็ดเครื่องจักร เศษผ้า ผ้าเย็บวน

ผ้าเย็บวน เศษผ้าเช็ดเครื่องจักร สีขาว/คละสี จำหน่ายเศษผ้าเช็ดเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรมหรือการบริการอู่ซ่อมรถ หรืองานต่างๆ คุณสมบัติ...