วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผ้าเช็ดเครื่องจักร

เราจำหน่ายผ้าเช็ดเครื่องจักรที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เศษผ้าของเรามีสองขนาด 
มีขนาดเท่าฝ่ามือและขนาดเท่าA4 มีทั้งสีขาวและคละสี
➨เหมาะแก่การใช้งานสำหรับเช็ดเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ งานก่อสร้าง และอื่นๆ
➝สีขาวเหมาะสำหรับการใช้งานที่ใช้น้ำยาสีไม่ตก
⇾คละสีเหมาะสำหรับการใช้งานได้ทุกประเภทที่สีไม่ตกใส่ชิ้นงานค่ะ
สินค้าของเรามีคุณภาพ เราเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย
เรามีสต็อคพร้อมบริการจัดส่งสินค้าไม่เกิน 3 วันลูกค้าจะได้รับสินค้าทันทีค่ะ🚛🚛🙏
สนใจโทร: 093-3274688 (พลอย)
line: 0959413185
Website: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023959682722


ผ้าเช็ดเครื่องจักรขนาดเท่าA4
คละสี

ผ้าเช็ดเครื่องจักรขนาดเท่าA4
สีขาว

ผ้าเช็ดเครื่องจักรขนาดเท่าฝ่ามือ
สีขาว


ผ้าเช็ดเครื่องจักรขนาดเท่าฝ่ามือ
คละสี

นี่คือสต็อคสินค้าของเราค่ะ

เราพร้อมยินดีที่จะดูแลลูกค้าของเราให้ดีที่สุดค่ะ😊🙏







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผ้าเช็ดเครื่องจักร เศษผ้า ผ้าเย็บวน

ผ้าเย็บวน เศษผ้าเช็ดเครื่องจักร สีขาว/คละสี จำหน่ายเศษผ้าเช็ดเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรมหรือการบริการอู่ซ่อมรถ หรืองานต่างๆ คุณสมบัติ...